Cách Silicol Gel Giúp Điều Trị Trào Ngược Axit Dạ Dày

Rối loạn tiêu hóa thường bị gây ra bởi các chất kích thích, độc tố, mầm bệnh dẫn đến sự gián đoạn và bất thường của đường tiêu hóa.

Trào ngược axit là hành động mà dạ dày đi ngược lên thực quản vào cổ họng hoặc miệng, gây ợ nóng và khó chịu.

Trào ngược dạ dày xảy ra khi cơ vòng không giới hạn chính xác dạ dày và có thể được kích hoạt bởi việc tiêu thụ thực phẩm gây kích thích và dư thừa axit.

reflux-480x318.jpeg

Nếu bạn cũng như nhiều người gặp phải chứng trào ngược axit, hãy yên tâm rằng có nhiều cách để điều trị và làm giảm chứng trào ngược axit nhanh và hiệu quả.

Silicolgel là gì?

Silicol Gel là một loại gel uống dùng để điều trị rối loạn tiêu hóa trên như trào ngược dạ dày. Gel giúp kiểm soát các triệu chứng và hỗ trợ làm giảm khó chịu đường tiêu hóa.

Silicol Gel là một hợp chất tự nhiên, chứa axit silicic, sự kết hợp của chất khoáng silic và oxy ở dạng keo (phân tán cao) và dạng ngậm nước. Silic và oxy là hai nguyên tố phong phú nhất trên trái đất.

Làm thế nào Silicol Gel giúp điều trị trào ngược axit

Silicol Gel bao phủ dạ dày và đường tiêu hóa trên với một lớp bảo vệ của gel axit silicic. Lớp này hoạt động "giống như nam châm" thu hút các chất kích thích, độc tố, mầm bệnh và liên kết chúng với gel.

Trong quá trình này, các hạt Silicol gel cũng hấp thụ lượng axit và khí dư thừa. Khi dạ dày trống rỗng tự nhiên, các phân tử này được truyền qua cơ thể.

Đối với người lớn và trẻ em trên 12 tuổi, silicolgel thích hợp cho người ăn chay, những người bị dị ứng, bệnh Crohn và viêm loét đại tràng.

Mua Silicol Gel ngay hôm nay hoặc liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn biết thêm thông tin.

Tin liên quan