Limisan gỡ băng vết thương không đau

LIMISAN là dụng cụ gỡ keo dính da không đau. LIMISAN là một sản phẩm mang tính cách mạng nhằm mang đến không đau, hiệu quả và dễ dàng cho giải pháp gỡ băng dính ra khỏi da.LIMISAN được phát minh để chăm sóc da của bạn và làm việc rất dễ dàng nhanh chóng.

 

limisan-go-bang-vet-thuong-khong-dau.jpg


Vữa thạch cao và các loại keo được thiết kế để dính chặt với da, nhưng sẽ làm đau và có thể làm tổn hại khi gỡ chúng ra. LIMISAN sẽ tránh được đau đớn và tổn thương da và được chứng minh rất an toàn và hiệu quả trong việc gỡ keo dính.

LIMISAN sẽ tránh được đau đớn và tổn thương da và được chứng minh rất an toàn và hiệu quả trên nhiều loại keo dính. Điều này thân thiện hơn với da và có thể giúp thúc đẩy quá trình làm lành vết thương tốt hơn do làm giảm nguy hại với da và vùng vết thương lúc thay băng.

LIMISAN tiếp cận dưới dạng chai xịt đảm bảo dễ dàng sử dụng và nó sẽ có tác dụng trong vài giây. LIMISAN rất an toàn và không ngứa hay kích ứng, thậm chí bong tróc da.LIMISAN có mùi dễ chịu và chứa các thành trực tiếp giữ ẩm cho da, nó luôn cần được gần với vùng da bị tổn thương. LIMISAN sẽ khô rất nhanh và do đó sẽ không ảnh hưởng đến lần dán băng tiếp theo.

LIMISAN là sản phẩm độc đáo, cần thiết và là một sản phẩm nên có trong mỗi gia đình!

LIMISAN có dung tích 50ml, đủ để gỡ khoảng 40 miếng băng phổ biến! LIMISAN thích hợp cho cả người lớn và trẻ em và rất hiệu quả và an toàn. LIMISAN làm việc trên tất cả các loại keo dính, bao gồm nền tảng axit acrylic, nền tảng cao su và thạch cao nước, vải băng và gạc.

 

Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam:

 

Công Ty TNHH Chăm Sóc Khỏe và Đẹp Việt Nam
Địa chỉ: 40/19 Bàu Cát 2, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: +84 28 62963822

Tin liên quan