Dexem Repair Cream điều trị bệnh chàm và dị ứng da

Chỉ định:

 

– Điều trị các triệu chứng của bệnh chàm và dị ứng da (viêm da cơ địa)

– Làm giảm ngứa và điều trị da bị tổn thương, ửng đỏ và khô Thúc đẩy quá trình làm lành tự nhiên của da và làm vô hiệu hóa các vi khuẩn có hại

– Làm mới và điều chỉnh làn da

– Không chứa Hormone

– Không chứa Steroid

– Thích hợp để sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

 

Dexem® Repair Cream dùng để làm gì?

 

Dexem® Repair Cream nhắm vào các triệu chứng của bệnh chàm và các dạng da bị kích ứng khác. Sản phẩm dưỡng ẩm không chứa steroid và làm dịu da. Sản phẩm đã được thử nghiệm da liễu và phù hợp để sử dụng trên trẻ em. Dexem® Repair Cream đặc biệt thích hợp để sử dụng trên những vùng da nhỏ như tay và mặt. Dexem đã phát triển một loạt các sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các khu vực khác nhau của cơ thể bị ảnh hưởng bởi kích ứng da.

 

Thành phần Dexem® Repair Cream

 

Sản phẩm Dexem® Repair Cream chứa phức hợp 2QR hoạt tính sinh học. Thành phần này thúc đẩy quá trình làm lành tự nhiên của da. Các chuỗi polysaccharide của nó có đặc tính độc nhất vô nhị liên kết với vi khuẩn có hại. Điều này ngăn chặn vi khuẩn, do đó bảo vệ các tế bào da khỏi bị tấn công. Bằng cách làm sáng tải lượng vi khuẩn và tối ưu hóa tình trạng của da, Dexem® Repair giúp da trở lại trạng thái khỏe mạnh. sản phẩm của Dexem® Repair vượt ra ngoài việc bảo vệ da bằng cách hỗ trợ quá trình làm lành tự nhiên của làn da. Hơn nữa, Dexem® Repair đã được phát triển đặc biệt để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

 

Cách sử dụng :

 

• Để điều trị các triệu chứng của bệnh chàm và các loại dị ứng da khác (dị ứng):

 

Thoa lên da bị kích thích hai lần mỗi ngày hoặc thường xuyên hơn nếu cần. Dexem® Repair Cream chỉ dành cho dùng bên ngoài da. Thích hợp cho cả trẻ em.

 

Tương tác với thuốc khác:

 

Không có tương tác đặc biệt với các loại thuốc khác.

 

Cách bảo quản :

 

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng. Không dùng sản phẩm sau ngày hết hạn được in trên tuýt hoặc đáy vỏ hộp. Để xa tầm tay trẻ em

 

Cảnh báo:

 

• Tránh tiếp xúc với  mắt. Nếu sản phẩm dính vào trong mắt, hãy rửa nhiều lần bằng nước sạch. Nếu sản phẩm vẫn còn trong mắt, nên đến bác sĩ gần nhất để được kiểm tra.

 

• Không sử dụng sản phẩm nếu quá mẫn cảm với một hoặc nhiều thành phần của thuốc. Nếu làn da nhạy cảm, nên áp dụng một lượng nhỏ sản phẩm vào bên trong khuỷu tay trước khi sử dụng để kiểm tra sự kích ứng có thể xảy ra.

 

Quy cách: Tuýp 30g

 

Sản xuất tại Hà Lan

 

Nhập khẩu & phân phối độc quyền tại Việt Nam

 

Công Ty TNHH Chăm Sóc Khoẻ và Đẹp Việt Nam
Địa chỉ: 9/60 Phạm Văn Hai, Phường 1, Tân Bình, TP HCM
Hotline: 093.132.00.62

 

dat-mua-ngay.jpg

Tin liên quan